11-25 อันดับ JAV ยอดนิยมสูงสุด ในปี 2023

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Top 25 หนังโป๊ญี่ปุ่น แห่งปี 2023 ในช่วงเวลาตลอดปีนี้นั้นมีผลงานดีๆออกมาให้เรารับชมมากมาย จากหลายค่ายเอวีดัง เรียกได้ว่าเป็นอีกปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับวงการ JAV เราได้เห็นพัฒนาการภาพที่สวยงามขึ้น การจัดแสงที่ทำให้นักดู AV รู้สึกได้ถึงบรรยากาศเข้าถึงอารมณ์มากขึ้น เป็นปีที่ผมชอบมากๆเลยล่ะครับ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า 25 อันดับแรกของปี 2023 จะมีเรื่องไหนกันบ้าง

อันดับที่ 25 พี่จ๋าน้องกลับมาแล้ว SSIS-952 – Konan Koyoi

SSIS 952 Konan Koyoi

โคนะจังและน้องชายของเธอเคยสนิทกันมากแต่ไม่ได้เจอกันมาหลายปีแล้ว เมื่อเขามาจากชนบทเพื่อมาเยี่ยมเยียน สิ่งต่างๆ ก็เหมือนกับครั้งเก่าที่ความสัมพันธ์อันสนุกสนานของพวกเขาเผยออกมา อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกอย่างจะเหมือนสมัยก่อน เมื่อโคนะจังเติบโตขึ้นเป็นผู้หญิงที่สวยและมีหน้าอกใหญ่ เมื่อน้องชายสังเกตเห็นหน้าอกอันน่าทึ่งของเธอ เขาก็อดหำแข็งไม่ได้ และเมื่อโคนะจังเห็นเข้า เธอจึงรับรู้ได้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่กำลังจะเปลี่ยนไป

SSIS 952 top 25

โคนะจังเป็นนักแสดงที่ทุกคนหลงรักและด้วยทักษะการแสดงบุคลิกที่น่ารักของเธอในเรื่องนี้ เธอแสดงความเห็นใจต่อน้องชายต่างมารดาของเธอจนยอมให้ปล่อยน้ำได้ และทุกอย่างก็ดูเหมือนจะดำเนินต่อไปได้ด้วยดี หนังเอวีเรื่องนี้มีการหักมุมและพลิกกลับโดยที่คุณไม่คาดคิดจริงๆ แต่ไม่ได้เปลี่ยนวิธีการเล่น JAV มากนัก กลายเป็นตัวโคนะจังที่ขึ้นเองขย่มให้ อมมิดด้าม รวมกับนมโตๆของเธอมันดีมาก นอกจากโคนะจังจะน่ารักแล้ว แอ็กชั่นยังยอดเยี่ยมอีกด้วย การมีเซ็กส์หรือการเล้าโลมดีๆ มากมายโดยไม่จำเจตลอดทั้งเรื่อง และการใช้เวลาไม่เกิน 2.5 ชั่วโมงถือว่าเหมาะสมแฟนๆอย่างเราก็เติ่มอิ่มกันพอดี ใครจะเป็นคนบ่นเกี่ยวกับฉากเซ็กส์ในมุมมอง POV หรือฉากบุคคลที่สาม? ไม่ใช่ผมแน่นอน! โคนะจังมักจะเป็นนักแสดงที่ใกล้เคียงกับความสุดยอดมาก แต่จริงๆ แล้วเรื่องนี้ยังได้รับความนิยมไม่มากพอ และผลลัพธ์ก็คืออยู่ใน 25 อันดับแรก แทนที่จะเป็น 10 อันดับแรก


อันดับที่ 24 อยากเรียนแบบไหนบอกครูได้ GVH-590 – Akari Niimura

GVH 590 Akari Niimura

คาซึยะเป็นนักเรียนที่กำลังเตรียมสอบเข้าและมีปัญหากับครูสอนพิเศษ เขาเป็นคนหื่นที่อดไม่ได้ที่จะใช้เวลาทั้งหมดไปกับการช่วยตัวเองแทนที่จะเรียนหนังสือ และดูเหมือนไม่มีครูสอนพิเศษคนไหนที่ได้ผลเลย และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้อาคาริผู้เป็นตำนานปรากฏตัวขึ้น และเสนอรูปแบบการสอนที่แตกต่างออกไป เธอเสนอ “นม” ให้เขาเป็นรางวัล ถ้าเขาทำคะแนะได้ดี

GVH 590 Top 24

แผนการสอนของผู้สอนเป็นเรื่องดูธรรมดาๆ แต่ก็น่าทึ่งเช่นกัน เป็นหนังเอวีที่ดีมาก อย่างไรก็ตาม อาคาริ นิอิมูระ เป็นความธรรมดาที่แสนพิเศษ และการมอบบทบาทกับการไม่ยอมแพ้ในฐานะครูสอนพิเศษให้กับเธอ อาคาริก็เก่งในภาพยนตร์ที่โดดเด่นกว่าและติวเตอร์ที่โดดเด่นก็เป็นสิ่งที่คุณแทบจะไม่เคยเห็นมาก่อน เกือบทุกครั้งผู้สอนจะใจดีและอ่อนโยน ชมเชยนักเรียนที่ทำดีและมอบรางวัลให้กับตนเอง สิ่งที่สำคัญที่สุดคืออาคาริรู้วิธีที่ดีที่สุดในการสนับสนุนนักเรียนของเธอ คือการใช้ร่างกายของเธอในเชิงรุก ดังนั้นเธอจึงพยายามอย่างเต็มที่ทันทีที่พวกเขาจินตนาการถึงเธอ (และถ้าคุณมีอาคาริเป็นครูสอนพิเศษ ก็จะตั้งมากเช่นกันแน่นอน 555) สไตล์ที่โดดเด่นกว่าไม่ใช่แค่กับวิธีการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอ แต่ยังรวมถึงลักษณะที่ปรากฏของเนื้อหาด้วย นี่คือผู้ชายที่ผูกติดกับความสนุกสนาน อาคาริกำลังน้ำแตกใส่งานของเขาขณะที่เธอกำลังช่วยตัวเองอยู่บนโต๊ะของเขา มันทำให้ผมรู้สึกฟินมากเลยทีเดียว ที่เห็นเธอใช้สไตล์ที่วิดีโอติวเตอร์ธรรมดาไม่ทำ เหมือนครูสอนพิเศษที่เคารพตัวเองแบบไหนที่จะเอาน้ำแตกราดโต๊ะผู้ชายในขณะที่เขาเรียนหนังสือ? มันเป็นสิ่งที่รู้สึกแปลกและฟินในเวลาเดียวกัน หากคุณชอบในผลงานของอาคาริ มันก็ยากที่จะบอกว่าไม่ชอบผลงานชิ้นนี้อย่างแน่นอน


อันดับที่ 23 แฟนเดย์พร้อมเยแตกใน SSIS-658 – Mahina Amane

SSIS 658 Mahina Amane

มาฮินะร่วมมือกับผู้กำกับนาโอะ มาซากิ เพื่อเยี่ยมบ้านของชายผู้ยอมแพ้ให้กับโชคชะตา และมอบช่วงเวลาสนุกสนานให้พวกเขา

SSIS 658 top 23 e1707648935885

การเข้าเยี่ยมชมแบบนี้ต้องใช้สไตล์เฉพาะจึงจะทำงานได้ แน่นอนว่าผู้กำกับนาโอะ มาซากิ จะหาทางได้ ในตอนแรกเธอสามารถสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจได้ มีเซ็กส์กันทั่วห้องหรือดียิ่งกว่านั้นคือมีธีมที่โดดเด่นในฉากสุดท้ายที่เธอใส่สายคล้องคอกับผู้ชาย หากคุณไม่เคยเห็นนักแสดงดึงสายจูงของผู้ชายเพื่อเย็ดเธอให้ดีขึ้น มันร้อนแรงมาก นั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ต้องพูดถึงสำหรับการแสดงหนังเอวีที่ยอดเยี่ยมของมาฮินะ เนื่องจากมันสร้างโอกาสที่ดีสำหรับเธอที่จะโดดเด่นมากขึ้นไปอีก ดูเหมือนว่าเธอจะเข้ากับเนื้อหาได้ค่อนข้างดีและโดดเด่นในส่วนต่างๆ ในการผสมผสานที่ลงตัวนี้ ผมพบว่าวิดีโอเหล่านี้ดูเหมือนจะมีการตัดเพื่อพักเบรกครึ่งเวลาเพราะในด้านหนึ่งที่ต้องการทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าเขามีเซ็กส์เก่ง แต่ในทางกลับกัน ฉันคาดหวังว่านักแสดงจะดีกว่าเขามาก (เพราะเธอเป็นมืออาชีพ) ดังนั้นเธอจึงควร มีจังหวะและกำหนดจังหวะให้มากขึ้น การได้เห็น มาฮินะ เดินตามเส้นสายอย่างสบายๆ หนังโป๊ญี่ปุ่นนั้นน่าทึ่งมาก และเหตุผลสำคัญที่ทำให้วิดีโอนี้สมควรได้รับตำแหน่งสูงสุด


อันดับที่ 22 นอกใจลูกสาวต้องโดนแม่ทำโทษ  JUQ-279 – Maki Hojo

JUQ 279 Maki Hojo

ภรรยาของคุณพบว่าคุณกำลังนอกใจและเล่าให้แม่เลี้ยงของเธอ มากิ โฮโจ ฟังเกี่ยวกับเรื่องนี้ มากิเข้ามาพูดคุยกับคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ และตัดสินใจว่าคุณจะไม่นอกใจอีกต่อไปเพราะเธอจะทำให้คุณเบื่อเอง นั่นนำเราไปสู่เส้นทางที่มากิใช้ร่างกายของเธอดูดด่ำกับคุณและมีเพศสัมพันธ์กับคุณอยู่ตลอดเวลา

JUQ 279 Top 22

โครงเรื่องไร้สาระแต่ก็สนุกและร้อนแรง มากิพบว่า SIL ของเธอกำลังนอกใจ เธอจึงตัดสินใจลงโทษเขาด้วยการร่วมเพศเขา? ใช่แล้ว มีเพียงสื่อลามกเท่านั้นที่คิดว่านั่นคือการลงโทษที่เหมาะสมสำหรับอาชญากรรม ถึงกระนั้น มันก็ร้อนแรงอย่างเหลือเชื่อเมื่อได้เห็นเธอเดินทางไปกับเขา ฉันคิดว่าสิ่งที่เชื่อมโยงเข้าด้วยกันคือ Maki เก่งแค่ไหนในการโดดเด่นตลอดทั้งวิดีโอ เธอขับเคลื่อนโครงเรื่องตลอดเวลาด้วยการชักมือสุดฮอต สนุกสนานกับการอาบน้ำ หรือทำให้เขาคลั่งไคล้ในตัวเธอ การที่เธอดันจิ๋มของเธอไปที่หน้าของเขาและทำให้เขากินเธอจนหมด การที่เธอหยุดดึงก่อนที่เขาจะบ้า มันสุดยอดมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องราวทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการเล่าเรื่อง เพื่อนผู้น่าสงสารรู้สึกผิดมากจนทำได้แค่ยอมรับการลงโทษเท่านั้น


อันดับที่ 21 ดุ้นนี้ฉันขออมนะ IPZZ-094 – Himeka Iori

IPZZ 094 top 21

ฮิเมกะรับบทเป็นแฟนของคุณ และเธอก็ชอบให้คุณใช้ดุ้นมาก เธอจะดูดคุณทุกที่ที่เธอทำได้หรือปล่อยให้คุณมีเพศสัมพันธ์เพียงเพื่อให้คุณอยู่ในปากของเธอเพื่อให้เธอได้ลิ้มรส

IPZZ 094 Himeka Iori

ถ้าฉันย้อนกลับไปดูวิดีโอ สิ่งแรกที่ฉันสังเกตเห็นคือความเพลิดเพลินของความหลากหลาย ฉากมากมายในวิดีโอ รวมทั้งหมดเก้าฉากในวิดีโอหนึ่งๆ ยาวกว่า 2.5 ชั่วโมงเล็กน้อย โดยเฉลี่ยอยู่ที่ต่ำกว่า 20 นาที ใช่ คุณได้รับบ๊วบ มากมายที่นี่และที่นั่น แต่มันก็ค่อนข้างสนุกที่จะบอกตามตรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่มันทำให้การเว้นจังหวะรู้สึกดีในการจัดการฉากการมีเพศสัมพันธ์และฉากที่ไม่มีเพศสัมพันธ์ตลอดทั้งเรื่อง บางครั้งวิดีโอก็มีแนวโน้มมากเกินไปที่จะแสดงเรื่องธรรมดาๆ ซ้ำๆ แต่กลับมีเซ็กส์ในออฟฟิศ ฉากเซ็กซ์คอสเพลย์ของพยาบาล หรือการอมในรถ ซึ่งยากที่จะบ่น เสื้อผ้าพวกนั้นดูดีตลอดเลย เธอน่ารักจริงๆ และการได้เห็นเธอในชุดพยาบาลหรือในมุมมองแบบ POV (ซึ่งเราได้รับในบางฉาก) ก็รู้สึกดีใจจริงๆ นั่นคือทั้งหมดที่นอกเหนือจากการแสดงที่สนุกสนานอย่างน่าประหลาดใจ มันไม่ใช่แบบที่จะทำให้ถุงเท้าของคุณพัง แต่จริงๆ แล้ววิดีโอนี้น่าพึงพอใจมากกว่า เธอรู้สึกติดดินและเข้าถึงได้ ไม่ขี้แยเกินไป และดูเหมือนจะสนุกสนานกับตัวเอง


อันดับที่ 20 ทำไมเป็นหนูคนเดียว IESP-712 – Rino Yuki

IESP 712 Rino Yuki

ริโนะ ยูกิ รับบทเป็นเด็กนักเรียนที่ถูกจับไปเป็นเชลย จากนั้นเธอก็เคยชินกับจินตนาการทางเพศของผู้ชายก่อนที่เขาจะชวนเพื่อน ๆ ของเขามาสนุกกับเธอเช่นกัน

IESP 712 top 20

ริโนะ ยูกิเป็นทหารของนักแสดงมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งยิ่งเราค้นพบมากขึ้นว่าเธอเป็นโรค fibromyalgia และความยากลำบากสำหรับเธอจะต้องเป็นอย่างไร อันนี้ก็ไม่มีข้อยกเว้นเช่นกันเพราะมันหยาบตลอดเวลาริโนะ ใช้หกวิธีในวันอาทิตย์ในลักษณะที่ดึงดูดความปรารถนาทางกามารมณ์ที่ผู้คนมีมากขึ้น วิดีโอที่ฉันดูส่วนใหญ่เป็นละครที่ไม่หยาบ และจริงๆ แล้วเมื่อคุณดูวิดีโอที่หยาบกว่านี้ พวกเขามักจะอดกลั้นไว้เล็กน้อย มันมักจะเหมือนกับว่าพวกเขาคิดว่าความหยาบหมายถึงบางสิ่งที่น้อยกว่า (เช่น การไม่ตีก้น) หรือเราต้องพยายามอย่างเต็มที่ใน S&M เพื่อไปให้ถึงจุดนั้น ไม่ มีจุดกึ่งกลางที่สวยงามที่วิดีโอนี้พิสูจน์ได้อย่างชัดเจน การได้เห็นริโนะ โดนดูดคออย่างน่าอัศจรรย์ ความหลากหลายของตำแหน่ง วิธีที่พวกเขาตีเธอ และวิธีที่พวกเขาเล่นกับเธอโดยสุจริต ทุกสิ่งที่น่าทึ่งทั้งหมด การที่เส้นผมของเธอยุ่งเหยิงนั้น คุณสามารถบอกได้เลยว่าพวกเขาทำแบบนั้นกับเธอในแบบที่น่าพอใจมาก วิดีโอนี้อาจไม่เหมาะกับทุกคน แต่ถ้าคุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับสตูดิโอที่ขี้อายมากขึ้น ลองดูวิดีโอนี้สิ


อันดับที่ 19 ครูคนนี้จะช่วยเธอเอง WAAA-293 – Ai Sayama

WAAA 293 Ai Sayama

ไอเป็นครูที่เริ่มพัฒนาความรู้สึกต่อนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งของเธอ เธอพยายามเกลี้ยกล่อมเขาแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจริงๆ อย่างไรก็ตาม ในวันที่เขาสำเร็จการศึกษา เธอสามารถโน้มน้าวให้เขากลับมาที่ของเธอได้ และสิ่งต่างๆ ก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง…

WAAA 293 top 19

ก่อนอื่นฉันคิดว่าโครงเรื่องดีจริงๆ แม้ว่าโรงเรียนจะขาดการดำเนินการของครูก็ตาม พวกเขานำเสนออย่างชัดเจนมากเมื่อเขาสำเร็จการศึกษาโดยมีคำว่าพิธีสำเร็จการศึกษาบนกระดานดำ แต่การแต่งตัวของผู้คนก็ทำให้เห็นได้ชัดว่าคุณไม่สามารถอ่านภาษาญี่ปุ่นได้ ฉันคิดว่าการหยอกล้อของ Ai ในตอนแรกนั้นเข้ากันได้ดีและจุดสุดยอดของพวกเขาได้ร่วมเพศนอกโรงเรียนหลังจากสำเร็จการศึกษาของเขาทำได้ดีอย่างน่าประหลาดใจ พวกเขาสามารถค่อยๆ สร้างมันขึ้นมาในฉากแรกและจริงๆ ทั่วทั้งวิดีโอเมื่อทั้งสองกลายเป็นคู่รักกันอย่างรวดเร็ว ในที่สุดก็ต้องให้เราตัดต่อเพื่อจับภาพทุกอย่างภายในสองชั่วโมง Ai สามารถเป็นนักแสดงที่น่ายินดีได้ในขณะที่เธออยู่ที่นี่และด้วยฉากมากมายและการแตกในมากมาย เนื้อหาจึงมีการหยุดพักอย่างเป็นธรรมชาติเพื่อป้องกันไม่ให้เธอบ่นมากเกินไป ไม่ต้องพูดถึงความจริงที่ว่าจำนวนฉากสร้างความหลากหลายโดยทั่วไป ให้คุณมีเพศสัมพันธ์ในห้องนั่งเล่น ทานอาหารเย็น เปลี่ยนไปสู่การมีเพศสัมพันธ์ หรือเพียงแค่มีเพศสัมพันธ์ในตอนเช้าตามธรรมชาติ วิดีโอนี้ค่อนข้างชวนให้นึกถึงวิดีโอ Is Your Bride จาก Moodyz เมื่อสองสามปีก่อนโดยไม่มีมุมมองและโดยทั่วไปแล้วฉันก็ค่อนข้างชอบวิดีโอนี้


อันดับที่ 18 พี่จ๋า เงี่ยนไหมคะ? SSIS-938 – miru

SSIS 938 miru

น้องสาวต่างพ่อแม่ของ Yuzuru เป็นสาวร่านที่โด่งดัง ที่จะสุ่มเลือกผู้ชายข้างถนนและมีเพศสัมพันธ์กับพวกเขา เธอมีความสำส่อนแค่ไหนเมื่อเทียบกับยูซูรุ เธอชอบแกล้งเขาและบอกว่าเขามีกลิ่นของสาวพรหมจารี วันหนึ่งเธอจับได้ว่าเขากำลังช่วยตัวเอง และในขณะที่ Yuzuru คิดว่าเธอจะหัวเราะเยาะเขา เธอก็บอกเขาว่าจู๋ของเขาดีจริงๆ และก่อนที่คุณจะรู้ตัว เธอก็กำลังเอาพรหมจารีของเขาไปเสียก่อน

SSIS 938 top 18

ฉันสนุกกับการเล่าเรื่องและความใส่ใจในรายละเอียดของพวกเขามาก พวกเขาเริ่มแสดงให้เห็นว่ามิรุ กำลังอุ้มผู้ชายที่อาร์เคดได้อย่างไร และมันช่วยกำหนดโทนเสียงให้กับวิดีโอที่เหลือจริงๆ นี่ไม่ต้องพูดถึงรูปลักษณ์ของมิรุที่ดูเป็นส่วนหนึ่งจริงๆ โดยเฉพาะผมสีบลอนด์ การดูพวกเขาเย็ดกันอย่างเลอะเทอะไปทั่วห้องนั่งเล่นในฉากแรกหรือความเปียกโชกของมิรุในฉากสุดท้ายก็ช่วยสื่อความหมายผ่านวิดีโอได้ ฉันสามารถตามหลังเธอโดยล้อเลียนเขาที่เป็นพรหมจารีได้ และถึงแม้ฉันไม่ชอบตอนจบที่จะเห็นพวกเขามากขึ้น แม้ว่าฉันก็ยังพบว่าตัวเองเพลิดเพลินกับตอนจบที่เธอยังยุ่งอยู่ในชุดยูกาตะของเธอ การแสดงของเธอดีขึ้นหน่อยได้ไหม? แน่นอน. คุณภาพการผลิตหรือการพุ่งของเธอมีส่วนช่วยบ้างไหม? แน่นอน. มันยังคงเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีกว่าแห่งปีที่ฉันเคยดูมา และเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้ฉันต้องคิดใหม่ว่าฉันชอบมิรุมากแค่ไหน


อันดับที่ 17 ร้านนี้มีเสียว MIAA-968 – Akari Niimura

MIAA 968 Akari Niimura

อาคาริทำงานที่ร้านสะดวกซื้อและเป็นอีตัวตัวใหญ่ เธอจะมีความสุขในที่ทำงานแม้จะมีโอกาสน้อยที่สุดก็ตาม ผู้ชายยืนอยู่หลังเคาน์เตอร์หน้าเหรอ? นั่นเป็นเวลาที่เหมาะที่สุดที่จะให้เขาอมปาก

MIAA 968 top 17

วิดีโอร้านสะดวกซื้อถือเป็นความรู้สึกผิดของฉัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาทำถูกต้อง การทำให้ถูกต้องนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่เก็บกิจกรรมทั้งหมดไว้ที่ร้านสะดวกซื้อและใช้พื้นที่ต่างๆ มากมาย เช่น ทางเดิน ห้องด้านหลัง เคาน์เตอร์ด้านหน้า ตู้เย็น และห้องน้ำ ซึ่งเราได้หลายๆ อย่างจากที่นี่ คุณยังต้องสวมเครื่องแบบเพื่อขับรถกลับบ้านตามธีม ซึ่งเราทำในทุกฉาก ยกเว้นฉากสุดท้ายที่ฉันไม่เสียใจเลยที่ได้เห็นเธอสวมถุงน่องสวยๆ เพื่อเน้นครึ่งล่างที่สวยงามของเธอ อาคาริยังค่อนข้างดุร้ายตลอด โดยสอดเข็มอย่างดีระหว่างการลงน้ำมากเกินไปในบางครั้งจนทำให้ตัวเองเปียกโชกไปด้วยน้ำกามขณะจ้องมองออกไปในอวกาศ หรือกล้าแสดงออกและรับสิ่งที่เธอต้องการ สไตล์ที่ดุร้ายและโดดเด่นกว่านั้นคือสิ่งที่ฉันรู้จักและชื่นชอบจากอาคาริ และมันแสดงให้เห็นจริงๆ ในวิดีโอประเภทนี้ ไม่ใช่แค่ธีมที่มาแรงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงประสิทธิภาพในการบูตที่ยกระดับให้ติดอันดับ 25 อันดับแรกของปีอีกด้วย


อันดับที่ 16 คนไข้เป็นอะไรมาคะ WAAA-248 – Julia

WAAA 248 Julia

จูเลียรับบทเป็นนางพยาบาลที่จะช่วยคุณจัดการกับปัญหาทั้งหมดของคุณ ไม่ว่าคนไข้จะเป็นใครหรือทำไมพวกเขาต้องการความช่วยเหลือจูเลีย ก็อยู่เคียงข้างคุณ ให้คุณเลือกระหว่างหัวนมที่ใหญ่และอ่อนนุ่มของเธอ หรือแม้แต่หน้าอกที่หนักอึ้งในตัวเธอ

WAAA 248 top 16

จูเลียเป็นนักแสดงที่แสดงออกถึงสัญชาตญาณความเป็นแม่ในทุกวันนี้ และการให้เธอเป็นพยาบาลที่ใจดีก็เหมาะกับเธอมาก วิดีโอพยาบาลสามารถอธิบายได้ทุกประเภท แต่บางครั้งฉันก็แค่อยากมีคนใจดีมาปลอบฉันในขณะที่ฉันกำลังฟื้นตัว ใครจะดีไปกว่าผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่เล็กน้อย สวยมาก และแน่นอนว่ามีหน้าอกใหญ่คนนี้อีก? “อย่ากังวล ไม่เป็นไร ปล่อยให้หัวนมของฉันทำให้คุณรู้สึกดี” เมื่อคุณได้รับปาอิซูริจากเธอ หรือดีกว่านั้น เธอจะขี่คุณจนกว่าคุณจะดึงถั่วในตัวเธอ วิดีโอนี้เข้ากับธีมได้ดีมาก ทำให้เรามีฉากและการแต่งกายที่หลากหลาย ซึ่งบางครั้งวิดีโอพยาบาลก็อาจประสบปัญหาได้ ท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็แค่รักจูเลีย เมื่อเธอไม่ได้เล่าเรื่อง MILF ที่น่าเบื่อและน่าเบื่อ และนี่คือสิ่งที่แพทย์สั่ง


อันดับที่ 15 อยู่เฉยๆเดี๋ยวฉันจัดให้ PRED-539 – Aika Yamagishi

PRED 539 Aika Yamagishi

ไอกะเริ่มใช้ชีวิตกับแฟนใหม่ของเธอ แต่พบว่าเขาไม่ได้สนใจความสัมพันธ์นี้เลย โดยเฉพาะในความพึงพอใจทางเพศ ไม่เป็นไรไอกะมีเพียงพอเพื่อเติมเขาให้เต็ม และผู้ชายเธอก็ทำตัวบ้าคลั่ง

PRED 539 top 15

การเล่าเรื่องของวิดีโอแม้จะเข้าใจความแตกต่างเล็กน้อยเล็กน้อย แต่ก็ยังค่อนข้างสนุก ประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดคือมันทำให้ไอกะ มีห้องที่โดดเด่นและมองโลกในแง่ดีซึ่งเป็นจุดที่เธอเก่ง มันไม่จำเป็นต้องน่าดึงดูดจริงๆ (และมันก็ไม่ได้แย่หรืออะไรเลย) ในเมื่อไอกะ จะทำให้คุณหลงใหลในการแสดงของเธอ เธอจะขี่ผู้ชายคนนั้นสักครู่หนึ่งแล้วกระโดดลงไปยัดหีของเธอใส่หน้าเขาในครั้งต่อไปด้วยวิธีที่ให้ความรู้สึกมีส่วนร่วมและสนุกสนานในเวลาเดียวกัน วิดีโอที่ให้โอกาสเธอได้มีเซ็กส์อย่างเป็นธรรมชาติช่วยให้เธอร่าเริงและสนุกสนาน แต่จริงๆ แล้วมันเป็นแค่เนื้อหาที่ชัดเจนเท่านั้น ฉันชอบเธอท้าทายให้เขาดูหนังโป๊เป็นพิเศษ เหมือนว่าคุณกำลังทำแบบนี้แทนที่จะให้ฉันอยู่ด้วยเหรอ? แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วเมื่อไอกะ ยอมจำนนมากขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ยังเป็นการแสดงที่ร้อนแรงและสนุกสนานอย่างน่าประหลาดใจ วิดีโอนี้เป็นเครื่องเตือนใจที่ดีถึงทักษะที่ไอกะ มี และความจำเป็นเพียงเล็กน้อยในการทำให้วิดีโอเป็นผู้ชนะ


อันดับที่ 14 แม่เลี้ยนคนนี้จะช่วยนายเอง JUQ-466 – Kanna Fuji

JUQ 466 Kanna Fuji

กลับมาเยี่ยมบ้านในช่วงฤดูร้อนที่ร้อนอบอ้าวและยืมสื่อลามกจากเพื่อนของเขา เมื่อเขากลับไปคืนนั้น เพื่อนของเขาไม่อยู่ที่นั่น แต่มีคันนา แม่เลี้ยงของเพื่อนอยู่ที่นั่น ปรากฏว่าเธอรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคอลเลกชั่นสื่อลามกของลูกเลี้ยงของเธอ และทำให้เขาอับอายโดยการอ่านฉลากบนดีวีดี นี่อะไรน่ะ? วิดีโอเกี่ยวกับแม่เลี้ยง? คุณชอบแม่เลี้ยงไหม? จากนั้นเธอก็คว้าเต็นท์ไว้ในกางเกงของเขาและอยู่เหนือเขา

JUQ 466 top 14

นี่คือซีรีส์เรื่องโปรดของฉันจากมาดอนน่าและผู้ชายคนนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ฉันชอบที่โครงเรื่องมีจุดหักมุมที่สนุกสนานโดยใช้ JAV เพื่อผลักดันการเล่าเรื่อง ซึ่งเป็นแรงผลักดันที่ประเมินต่ำเกินไป ฉันค่อนข้างเพลิดเพลินกับการแสดงของคันนา ถือเป็นระดับที่เหมาะสมในการแสดงออกอย่างชัดเจนในขณะที่ผสมปนเปไปกับความหลงใหลเล็กน้อยที่นี่และที่นั่น องค์ประกอบความหลงใหลเหล่านั้นให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมควบคู่ไปกับการเล่าเรื่องความรักที่สามีของเธอมีต่อเธอกำลังลดลง แน่นอนว่า คุณได้รับตำแหน่งและการกระทำที่ยอดเยี่ยมจาก Kanna ผลักดันสะโพกของเธอในมิชชันนารีและสุนัขเล็ก ๆ ในแบบที่คุณต้องการเห็น ฉันสนุกเป็นพิเศษกับการที่เธอสามารถบิดตัวเพื่อให้ได้ตำแหน่งที่ไม่เหมือนใคร เช่น ตอนที่เธอดันตัวขณะยืนโดยให้ขาข้างหนึ่งชี้ขึ้นตรงๆ นอกจากนี้เธอยังดูมหัศจรรย์ด้วยเหงื่อที่เปล่งประกายบนตัวเธอ ราวกับน้ำแข็งบนเค้ก แน่นอนว่าเป็นหนึ่งในซีรีย์ที่ดีที่สุดในซีรีย์นี้


อันดับที่ 13 อาบน้ำจนแฉะไปทั้งตัว JUQ-228 – Chitose Saegusa & Nina Nishimura

JUQ 228 Chitose Saegusa Nina Nishimura

ชิโตเสะและนีน่ามุ่งหน้าไปอาบน้ำเพื่อความสดชื่นและสังเกตเห็นหนุ่มน่ารักสองสามคนอยู่ที่นั่น จากนั้นพวกเขาก็มีความคิดที่ชั่วร้ายที่จะสนุกสนานกับพวกเขา และตลอดเวลาที่พวกเขาทั้งสองพบว่าตัวเองกำลังหลอกพวกเขาอยู่

JUQ 228 top 13

Holy moly วิดีโอนี้ดึงดูดความสนใจของคุณได้ทันที มีนักแสดงหญิงกี่คนที่สามารถแข่งขันกับหุ่นอวบที่ชิโตเสะมีได้? ฉันอาจจะนับพวกมันได้ด้วยมือเดียวและนีน่าก็เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่สามารถทำได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ทันทีที่ออกจากประตู คุณจะได้หุ่นไมโครบิกินีชุ่มฉ่ำในห้องซาวน่า และคุณก็รับรู้ถึงความอร่อยที่คุณกำลังตามหา เนื้อหาทั้งหมดเป็นแบบนั้น มีเพียงสาวอวบสองคนที่ทำสิ่งที่พวกเขาทำ การมีพวกเขาเป็นคนเริ่มเนื้อหาทั้งหมดเป็นเรื่องดีเพราะผู้ชายและเพื่อนๆ ไม่คิดว่าการเดินทางไปยิมจะเป็นแบบนี้ ชิโตเสะขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และการได้เห็นนีน่ายกระดับเธอนั้นเป็นผลข้างเคียงที่ไม่ได้ตั้งใจแต่ก็ยิ่งใหญ่จากการที่พวกเขาทำงานร่วมกัน ทุกฉากก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน เมื่อวิดีโอของคุณอยู่ในระดับต่ำ ทั้งสองคนให้คุณใช้มือ / โม้กควย / paizuri ด้วยกันในห้องล็อกเกอร์ คุณก็รู้ว่าวิดีโอนี้ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม มันไม่ค่อยมีเนื้อหาเลสเบี้ยนที่ฉันคาดหวัง แต่เมื่อพิจารณาถึงความคาดหวังของฉันแล้ว ฉันจึงนั่งเงียบ ๆ อย่างมีความสุขและเพลิดเพลินกับสิ่งที่เราได้รับ


อันดับที่ 12 นักขายเสื้อในมืออาชีพ JUQ-465 – Maki Tomoda & Ririko Kinoshita

JUQ 465 Maki Tomoda Ririko Kinoshita

มากิและริริโกะรับบทเป็นพนักงานขายชุดชั้นในสองคน ทั้งสองออกไปขายสินค้าตามบ้าน และเมื่อผู้ชายไม่ค่อยแน่ใจว่าพวกเขาจะสาธิตสินค้าอย่างใกล้ชิดและเป็นส่วนตัว

JUQ 465 top 12

นี่เป็นวิดีโอที่ดูน่าทึ่งเพียงแค่ใส่แจ็กเก็ตดีวีดีเท่านั้น MILFs ที่ยอดเยี่ยมสองคนเหรอ? ตรวจสอบ. เนื้อหาเกี่ยวกับเลสเบี้ยน? ตรวจสอบ. เกินสามชั่วโมง? ตรวจสอบ. กำกับโดย นาโอะ มาซากิ? ตรวจสอบ. คุณจะขออะไรอีก ณ จุดนั้น? พนักงานขายชุดชั้นในไม่ใช่เรื่องเล่าที่ฉันจะเลือกสำหรับผู้หญิงที่มีหน้าอกน้อย แต่เมื่อคุณสามารถใส่ชุดสาวออฟฟิศได้ ฉันจะไม่บ่นมากเกินไป การแสดงของทั้งสองคนค่อนข้างดี เข้าถึงอารมณ์ได้ดี มีความกระตือรือร้นและกระตือรือร้น นั่นไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่ตอนที่พวกเขาออกไปเที่ยวด้วยกันหรือเล่นกับหัวนมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงภาพยนตร์ทั้งหมดด้วย โดยทั่วไปคุณจะเห็นว่าพวกเขาหมั้นหมายอยู่กับผู้ชายและไม่ยืนอยู่รอบๆ เช่น พยายามเลียไข่ของผู้ชายในขณะที่เขาหยอกล้อกับนักแสดงคนอื่นหรือดันหัวนมของพวกเขาไปที่หน้าของเขา แน่นอนว่าเนื้อหาเลสเบี้ยนนั้นเป็นดาวเด่นของรายการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขากินน้ำแตกแตกเพื่อแลกน้ำแตก นั่นจะเป็นเนื้อหาสูงสุดใน FFM เซ็กส์สามคนและการดูทั้งสองทำสิ่งนี้ทำให้การขายเป็นเรื่องง่าย


อันดับที่ 11 เข้าเลยคนไหนก็ได้ MIAA-766 – Alice Otsu & Chitose Saegusa

MIAA 766 Alice Otsu Chitose Saegusa

อลิซเป็นนักเรียนสาวที่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับชีวิตของเธอ เธอไปหาอาจารย์ชิโตเสะเพื่อขอคำแนะนำ และชิโตเสะไม่เพียงแต่ตัดสินใจบอกเธอว่าต้องทำอะไร แต่ยังรวมทีมและให้การศึกษาเชิงรุกแก่เธอด้วย ทั้งสองก็สนุกกับการยุ่งกับผู้ชายแบบสุ่ม

MIAA 766 top 11

มาพูดถึงนักแสดงกันก่อนเพราะว่าพระเจ้าของฉันยอดเยี่ยมทั้งคู่ ฉันคิดว่าคนส่วนใหญ่รู้จักอลิซว่าเป็นนักแสดงที่แข็งแกร่งและดุร้าย และแฟนๆ ของชิโตเสะก็รู้ว่าเธอก็เหมือนกันมาก การจับคู่ทั้งสองเข้าด้วยกันจะต้องเต็มไปด้วยฉากแอ็กชั่นที่ดุเดือดและคุณมีเวลาทั้งสามชั่วโมง ชิโตเสะมีพลังอันดุเดือดตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอเริ่มแสดงออกมาในฉากแรก และถ่ายทอดพลังงานนั้นผ่านมากกว่าแค่ปาอิซูริของเธอ แต่ในระหว่างอาหารจานหลักด้วย แน่นอนว่าอลิซก็เหมือนกันมากแต่ในรูปแบบที่แตกต่างกันเหมือนกับการน้ำพุ่งของเธอ สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นคือชิโตเสะพยายามฉีดน้ำให้เท่ากัน และในขณะที่ฉันรู้ว่าชิโตเสะฉีดในบางครั้งเธอก็ไม่ใกล้เคียงกับระดับของอลิซ ดังนั้นการได้เห็นเธอก้าวขึ้นมาเล็กน้อยก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี ฉันคิดว่าสิ่งที่ใหญ่ที่สุดคือพวกเขาสองคนมีส่วนร่วมกันเป็นครั้งคราว ระดับการมีส่วนร่วมของวิดีโอเลสเบี้ยนไม่ใช่ระดับการมีส่วนร่วม แต่เป็นไอซิ่งที่อยู่ด้านบนที่ทำให้สิ่งนี้กลายเป็นหนึ่งในรายการโปรดของฉันในปีนี้


หวังว่าทุกคนจะสนุก 15 อันดับ (11-25) JAV ที่นำมาในวันนี้ และรับชม TOP 10 ที่บอกเลยว่าถึงใจแน่นอนได้ที่ 10 อันดับ JAV ยอดนิยมสูงสุด ในปี 2023