10 อันดับ JAV ยอดนิยมสูงสุด ในปี 2023

มาถึงบทความ หนังAV ที่ตราตึงใจของหลายคนในปี 2023 กัยสุดยอด JAV ที่มีออกมาอย่างมหาศาลในปีนั้น เราจึงได้รวบรวมหนังAV ที่ได้รับความนิยมในคนหมู่มากเข้าไว้ จะมีเรื่องไหนบ้าง อย่าเสียเวลา ไปรับชมกันเลย

10. IPZZ-034 – คาเรน ยูซูริฮะ & โมโม ซากรุอา & มายูกิ อิโตะ

IPZZ 034 Karen Yuzuriha

คาเรน โมโมะ และมายูกิร่วมมือกันในภาคล่าสุดใน Beauty Venus, BV8

IPZZ 034 top 10

ก่อนอื่น เรามาชี้ให้เห็นถึงนักแสดง ได้แก่ คาเรน โมโมะ และมายูกิ มันยากสำหรับฉันที่จะมีนักแสดงสาวนมโตแบบนี้ที่ฉันดูจริงๆ BV อื่นๆ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้พบกับนักแสดงบางคน ดังนั้นมันจึงเป็นส่วนเสริมที่น่ายินดี ฉันคิดว่าตัวเลือกนี้ค่อนข้างแปลกเมื่อพิจารณาว่ามายูกิดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่ามากเมื่อเทียบกับคาเรน ไม่ต้องพูดถึงความสูงที่แตกต่างกัน 12 ซม. การกระทำยังคงเป็นสิ่งเดียวกับที่คุณรู้จักและชื่นชอบ แม้ว่าฉากต่างๆ จะไม่น่าดึงดูดนัก (แม้ว่าเราจะได้ชุดกระต่ายกลับกันในฉากเดียวก็ตาม) เนื้อหาทั่วไปสำหรับสามคนหรือสี่คนที่มีฉากแอ็คชั่นเลสเบี้ยนก็ให้ความรู้สึกที่ดี มันไม่ได้ติดอันดับต้นๆ ของชาร์ตอย่างที่เราเคยเห็นใน FFM เซ็กส์สามคน แต่เพื่อให้ได้เวลาสี่ชั่วโมงที่คุ้มค่า มันก็โดดเด่นจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแต่ละคู่ใช้เวลาเป็นที่สนใจร่วมกัน คุณอดไม่ได้ที่จะเพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์โดยรวม มันไม่ใช่รถ BV ที่ฉันชื่นชอบ แต่เมื่อพิจารณาถึงตัวเลือกทั้งหมดที่พวกเขามีสำหรับ BV แล้ว ฉันก็พอใจกับมันในที่สุด


9. MISM-281 – วากะ มิโซโนะ

MISM 281 Waka Misono

Waka แสดงในวิดีโอเกี่ยวกับฟิตเนส

MISM 281 top 9

ฉันจะเป็นคนแรกที่จะบอกว่า Waka ไม่ใช่นักแสดงที่ฉันดูบ่อยมาก แต่แม่งเป็นผู้หญิงที่น่าประทับใจ ฉันคิดว่าคนส่วนใหญ่รู้จักเธอจากความสามารถในการน้ำแตกของเธออย่างบ้าคลั่ง แต่ความจริงแล้วน่าสนุก เธอก็เป็นนักดูดลึกที่น่าทึ่งเช่นกัน นั่นคือสิ่งที่คุณได้รับจากวิดีโอนี้พร้อมฉากแล้วฉากเล่าของการอมลึกของเธอ สิ่งที่ทำให้สิ่งนี้โดดเด่นคือความเพลิดเพลินของธีมฟิตเนสที่เพิ่มเข้ามา มันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำ แค่ให้ชุดออกกำลังกายแก่เธอ แต่มันก็เพิ่มความลึกที่น่าประหลาดใจไปอีกระดับหนึ่ง แน่นอนว่าการกัดลึกของเธอนั้นน่าทึ่งตลอดทั้งวิดีโอ ไม่ใช่แค่การแสดงอย่างรวดเร็วและรุนแรงในวินาทีเดียวและค้างไว้ในวินาทีถัดไป แต่ยังสอนให้ผู้ชายรู้ว่าต้องทำอะไร คุณสามารถเห็นเธอสั่งพวกเขาอย่างแท้จริงให้ดันหัวของเธอลงไปจนสุดแล้วจับไว้ตรงนั้น วัวศักดิ์สิทธิ์นั้นร้อนมาก พวกเขายังจัดการให้เข้ากับการดูดลึกเข้ากับเซ็กส์ได้เป็นอย่างดี โดยค้นหาวิธีที่จะผสมทั้งสองไปมาในลักษณะที่ดีมาก หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมาในบางครั้ง


8. IPZZ-039 – มินามิ ไอซาวะ

IPZZ 039 Minami Aizawa

มินามิเล่นเป็นเด็กนักเรียนที่มีด้านซุกซน เมื่อเธอพบเด็กไร้เดียงสาบนรถไฟ เธอก็ตัดสินใจที่จะสนุกสนาน และวิดีโอจะดำเนินต่อไปจากที่นั่น

IPZZ 039 top 8

สิ่งที่คุณสังเกตได้ทันทีคือพวกเขาสามารถจัดเล่าเรื่องของเด็กนักเรียนหญิงให้เข้ากับเรื่องที่ไม่ใช่โรงเรียนแต่ก็ไม่น่าเบื่อได้ดีเพียงใด ถ้าคุณไม่ได้อยู่ที่โรงเรียน คุณจะอยู่ที่ไหนอีก? ที่บ้าน? ที่โรงแรมแห่งความรัก? สิ่งเหล่านั้นมากเกินไปและการฝึกมักจะไปในทิศทางที่ฉันไม่ได้ชื่นชอบมากนัก ไม่เป็นไร วิดีโอนี้ให้พวกเขากระโดดลงจากรถไฟและยุ่งอยู่กับปล่องบันไดร้างทุกที่ ความเป็นเอกลักษณ์ของสิ่งนั้นยังช่วยให้มินามิมีชีวิตชีวา แม้ว่าฉันคิดว่าแฟนๆ ก็รู้อยู่แล้วว่าเธอเก่งแค่ไหน บุคลิกเด็กนักเรียนซุกซนที่เธอมีนั้นยอดเยี่ยมในการดูตั้งแต่ต้นจนจบ และฉันชอบที่พวกเขาเล่นการเล่าเรื่องจากเรื่องนี้ แน่นอนว่าเธอเจอผู้ชายที่จะมายุ่งด้วย แต่เธอก็พบว่าตัวเองทำให้เขาอิจฉาจากผู้ชายคนอื่นที่เธอล้อเล่นด้วย โดยรู้ดีว่าเขาจะรู้ ภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมอย่างจริงจังจาก Minami เพื่อยุติอาชีพการงานของเธอซึ่งมีสิ่งที่ดีที่สุดที่ทำให้มินามิเป็นอย่างที่เธอเป็น


7. SSIS-701 – มิรุ

SSIS 701 miru

มิรุรับบทเป็นนางพยาบาลนิสัยไม่ดีที่ชอบสนุกสนานกับคนไข้

SSIS 701 top 7

วิดีโอพยาบาลเป็นสิ่งที่น่าพึงพอใจเสมอและไม่ค่อยจะสร้างความประทับใจ แต่ miru สามารถเข้าใจได้ในวิดีโอนี้ ฉันคิดว่าส่วนใหญ่มาจากการที่มิรุดูน่าดู มีจุดหวานคือการไม่โดดเด่นเกินไปและไม่ยอมแพ้จนเกินไป คุณมักจะเห็นพยาบาลที่ปล่อยให้ผู้ป่วยไปตามทางหรือไปในทิศทางตรงกันข้ามจากการกำกับและครอบงำผู้ชายโดยสิ้นเชิง มิรุกลับไปกลับมาได้ดีมาก โดยที่บางครั้งเธอก็เปียกโชกและดุร้ายมากขึ้นด้วยการแสดงออกที่สดใส และบางครั้งเธอก็แสดงความรักและหลงใหลมากขึ้นในแบบที่เธอออกเดทกับผู้ชาย ฉันคิดว่าการผสมผสานการแสดงของมิรุก็ออกมาดีด้วยองค์ประกอบเพิ่มเติมบางอย่าง เช่น ลักษณะที่เสี่ยงของฉากแรก โดยต้องแน่ใจว่าทั้งคู่เงียบเพื่อที่เพื่อนร่วมห้องจะไม่ทันจับพวกเขา วิดีโอยังมีความหลากหลายที่ดี โดยหลีกเลี่ยงการใช้ห้องผู้ป่วยและให้เนื้อหาในห้องตรวจ ห้องแพทย์ และห้องน้ำ สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือน้ำพุ่งของมิรุซึ่งน่าทึ่งมาก ไม่ใช่แค่สิ่งที่เปียกโชกสุด ๆ ที่คุณเห็นบ่อย ๆ แต่กลับรู้สึกเป็นธรรมชาติมาก ฉันไม่ได้นั่งอยู่ที่นี่คิดว่ามิรุแกล้งทำแบบนั้น และจริงๆ แล้วการที่เธอสั่นเทาระหว่างนั้นทำให้ทุกอย่างดูน่าเชื่อถือมากขึ้นจริงๆ เป็นหนังพยาบาลที่น่าทึ่งจริงๆ และเป็นวิดีโอประเภทที่ทำให้ผมอยากดูมิรุอีกครั้งจริงๆ


6. JUFE-454 – ไอ ซายามะ

JUFE 454 Ai Sayama

แฟนของลูกติดของไอเข้ามาหา และไอก็ต้องตกใจว่าเขามีเสน่ห์ขนาดไหน จากนั้นเธอก็ออกไปยุ่งกับเขาทันทีที่เธอจับได้ว่าเขาเหลือบมองเธอ

JUFE 454 top 6

สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือวิดีโอนี้ให้ความรู้สึกเหมือนพล็อตเรื่องพี่สาวของแฟนสาวจาก Oppai ที่อยู่ใกล้และเป็นที่รักของฉัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ Ai ทำหน้าที่ตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อหลายปีก่อน การได้เห็นเธอรับบทเป็นแม่เลี้ยงตอนนี้เป็นเรื่องที่ดีมาก โดยเฉพาะกับทุกวิธีที่พวกเขาต้องหลบเลี่ยงการถูกจับได้ ออกมาจากใต้โคทัตสึเพื่อเป่าผู้ชายคนนั้นและมอบปาอิซูริให้เขาร้อนแรงเหมือนนรก เคยเป็นและจะเป็นตลอดไป ฉันยังชอบลุคสาว ๆ อีกด้วยเพื่อให้สิ่งที่น่าสนใจไม่น้อยแม้ว่าฉันจะชอบมันด้วยวิธีใดก็ตามก็ตาม การแสดงของไอค่อนข้างตรงประเด็นสำหรับบุคลิกของสาวคนนั้น มีความร่าเริงและกระตือรือร้นมากกว่าเล็กน้อย แม้ว่าเลนส์ฟิชอายที่พวกเขาใช้อาจไม่จำเป็นเนื่องจาก Ai ฉ่ำมากจริงๆ แต่แอคชั่น POV ที่คุณได้รับในบางจุด (รวมถึงฉากโคทัตสึด้วย) ก็ดีมาก


5. JUQ-182 – อาคาริ นิอิมูระ

JUQ 182 Akari Niimura

ผู้ชายคนหนึ่งทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนร่วมกับอาคาริ นิอิมูระ เจ้านายสาวของเขา เธอหลงใหลในความไร้เดียงสาของเขาและสงสัยว่าเขาเป็นพรหมจารี จากนั้นเธอก็ตัดสินใจว่าเธอต้องการความสนุกสนานในชีวิตและตัดสินใจที่จะทำให้เขาเป็นสัตว์เลี้ยงของเธอ

JUQ 182 top 5

เรามาเริ่มกันด้วยว่าโครงเรื่องนั้นยอดเยี่ยมแค่ไหนโดยที่ชายแห่งชั่วโมงเป็นสาวพรหมจารีที่ถูกเจ้านายของเขาเล่น คุณจะทำอย่างไรถ้าเจ้านายสาวสุดฮอตของคุณถอดกางเกงชั้นในของเธอออกแล้วบังคับให้คุณกินเธอข้างนอก? มันเป็นความขัดแย้งที่ร้อนแรงระหว่าง “ว้าว เราไม่ควร” และ “ช่างแม่ง นี่มันร้อนแรง” ฉันนึกภาพออกว่าอยากได้มันมากแต่กลับครอบงำจิตใจฉันมากและปล่อยให้เธอทำสิ่งที่เธอทำ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นและดำเนินการโดยนักแสดงที่โดดเด่นอย่างอาคาริอย่างเชี่ยวชาญ เธอควบคุมจังหวะของหนังได้ดีมาก ทำให้คุณได้เห็นฉากที่เธอทำให้เขากินเธอนอกบ้าน ฉากปาอิซูริ และฉากเซ็กส์สุดฮอตสองสามฉากด้วย ฉากและเสื้อผ้าในออฟฟิศทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ดูน่าสนใจเป็นพิเศษเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเฝ้าดูเธอยังคงสวมเสื้อและถุงน่องที่ทำให้เขากินเธอออกไปในขณะที่เธอผลักเขาเข้ากับผนัง หนึ่งในวิดีโอสาวออฟฟิศที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นมาเป็นเวลานาน


4. CJOD-377 – ชิโตเสะ ซาเอกุสะ & เคียวโกะ มากิ

CJOD 377 Chitose Saegusa

ชิโตเสะร่วมมือกับนักแสดงสาวนมโตเคียวโกะ มากิ ออกไปเที่ยวสักวันหนึ่งเพื่อไปเยี่ยมผู้ชายที่ยอมจำนน

CJOD 377 top 4

ปกติแล้ววิดีโอเยี่ยมบ้านแบบนี้จะดูงี่เง่า แต่นาโอะ มาซากิรู้วิธีทำให้วิดีโอน่าสนใจอยู่เสมอ ก่อนอื่น เรามีผู้หญิงยั่วยวนสองคนที่ถูกใจอยู่แล้ว ชิโตเสะเป็นนักแสดงที่เก่งมากและดึงเอาคนเก่งที่สุดในเคียวโกะออกมาซึ่งมักจะไม่ดีขนาดนี้ พวกเขาสองคนมีความคลั่งไคล้ตลอดทั้งวิดีโอและไม่ใช่แค่พวกเขากระตือรือร้นและมีส่วนร่วมเท่านั้น แต่ยังทำให้พวกเขาคลั่งไคล้ซึ่งกันและกันอีกด้วย การดูพวกเขาจูบกันหรือดันหัวนมใส่หน้ากันเป็นสิ่งที่ฉันมีชีวิตอยู่เพื่อ FFM สามคนแบบนี้และใครจะเป็นผู้นำได้ดีกว่าชิโตเสะ? สิ่งเดียวที่ดีกว่าคือมีความเหมือนเดิมมากกว่า และคุณรู้ไหมว่าวิดีโอนี้มีความยาวมากถึงสามชั่วโมงครึ่ง ไม่มีอะไรนอกจากการยกย่องอย่างสูงสำหรับวิดีโอนี้เนื่องจากเป็นหนึ่งในวิดีโอที่ดีที่สุดแห่งปีได้อย่างง่ายดาย


3. STARS-953 – โมโมนา โคอิบุจิ

STARS 953 Momona Koibuchi

วันหนึ่งขณะเดินกลับบ้าน โมโมน่าบังเอิญไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง ขณะที่เธอกำลังทำตัวน่ารังเกียจสำหรับเขา ก็มีรถตกรางและขับตรงเข้าไปหาพวกเขา เขาจึงผลักโมโมน่าออกไปให้พ้นทาง แต่สุดท้ายก็พบกับจุดจบที่โชคร้าย โชคดีสำหรับเขาที่เขาฟื้นคืนชีพโดยโมโมน่านมโตในโลกแฟนตาซี เธอเป็นจอมเวทย์ที่ออกภารกิจและขอความช่วยเหลือจากเขา ปรากฎว่าเขาไม่ค่อยมีทักษะเท่าเธอ แต่โชคดีสำหรับเขาที่เธอสามารถรักษาอาการบาดเจ็บของเขาผ่านการรักษาทางเพศได้

STARS 953 top 3

ฉันค่อนข้างสนุกกับความพยายามทั้งหมดที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้จากทั้งโมโมน่าและผู้กำกับ ภาพทำได้ค่อนข้างดีพร้อมเอฟเฟกต์ค่อนข้างดี (สำหรับสตูดิโอโป๊) และเครื่องแต่งกายที่ดี (รวมถึงตัวเอกที่ดูเหมือนลิงก์ด้วย) แม้ว่าความแตกต่างของโครงเรื่องจะค่อนข้างท้าทายในการเล่าเรื่องโดยรวม แต่ก็ค่อนข้างชัดเจนว่าเขากำลังช่วยโมโมนาในภารกิจของเธอ คุณสามารถเห็นเวลาที่พวกเขามีชัยและเวลาที่พวกเขาไม่มีชัย มากกว่านั้นคุณสามารถเห็นได้ง่ายว่าเพื่อที่จะรักษาเขาหลังการต่อสู้ เธอจะต้องทำเรื่องทางเพศ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องง่ายๆ อย่างการจูบเขาหรือมากเท่ากับการมีเพศสัมพันธ์แบบแตกใน รู้สึกค่อนข้างน่าพอใจที่ได้เห็นการเล่าเรื่องตามโลกแฟนตาซีนี้ไปพร้อมๆ กับการดำดิ่งสู่เรื่องทางเพศทุกครั้งที่เป็นไปได้ ฉันพบว่าฉันยังสนุกกับการแสดงของเธอมาก ดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นจากเธอ เธอสนใจธีมนี้มาก (อาจเป็นเพราะเธอชอบเล่นเกม/อนิเมะ) และมันทำให้เนื้อหาทั้งหมดสนุกสนานยิ่งขึ้นมาก ไม่ใช่แค่ว่าเธอรักษาเขาได้ดีแค่ไหน แต่ยังควบคุมเสียงครวญครางของเธอในแบบที่ทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามอีกด้วย เป็นวิดีโอ Momona ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นมาได้อย่างง่ายดายและเป็นวิดีโอหนึ่งที่จะแนะนำให้กับแฟนๆ Momona ทุกคน


2. WAAA-328 – ไอ ซายามะ & ชิโตเสะ ซาเอกุสะ & ยูเรีย โยชิเนะ

WAAA 328 Ai Sayama

Wanz Factory มาพร้อมกับนักแสดงที่น่าทึ่งสำหรับซีรีส์ 10 Minutes อันโด่งดังซึ่งมีสาวนมโตที่น่าทึ่งสามคน ได้แก่ Ai Sayama, Chitose Saegusa และ Yuria Yoshine เมื่อซีรีส์ดำเนินไป พวกเขามีเวลา 10 นาทีในการกำจัดเขาทุกอย่างยกเว้นการมีเพศสัมพันธ์ และรางวัลของเขาสำหรับการชนะคือการมีเพศสัมพันธ์แบบแตกใน

WAAA 328 top 2

ก่อนอื่น คุณมีนักแสดงที่น่าทึ่งในผู้หญิงสามคนที่เก่งเฉพาะตัวและเป็นที่ชื่นชอบของฉัน เห็นได้ชัดว่าพวกเขาตระหนักดีว่าพวกเขามีความฉ่ำแค่ไหนเช่นกันเพราะพวกเขาทุกคนสวมชุดที่เปิดเผยและเน้นย้ำอย่างไม่น่าเชื่อตลอดเวลา คุณได้รับการกระทำที่ยอดเยี่ยมมากมายที่คุณคาดหวังจากวิดีโอนี้และนักแสดงโดยเฉพาะ เช่น ยัดหัวนมของพวกเขาไปที่หน้าของผู้ชายหรือ paizuri ที่ยอดเยี่ยมที่พวกเขาแต่ละคนสามารถทำได้ นอกจากนี้ยังมีพลังอันน่าเหลือเชื่อจากทั้งสามคน ซึ่งเห็นได้ชัดว่าสนุกสนานกับการพบปะสังสรรค์ของกันและกัน ซึ่งทำให้ทุกคนมีชีวิตชีวาตลอดสี่ชั่วโมงของเรื่อง จริงๆ แล้วมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นในรอบกว่า 50 รายการในซีรีส์นี้ ตรงไปตรงมาในทุกแง่มุมที่คุณนึกออก


1. PPPE-150 – นอน โอฮานะ & คานะ คุซาคาเบะ

PPPE 150 Non Ohana

ผู้ชายคนหนึ่งเริ่มทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านสะดวกซื้อและพบว่าตัวเองได้ร่วมงานกับสาวนมโตสุดฮอตสองคนคือคานะและนนท์ วันหนึ่งเขาเห็นพวกเขาเดินตามใครบางคนเข้าไปในห้องน้ำและได้ยินเสียงบางอย่าง และเขาต้องประหลาดใจเมื่อพบว่าพวกเขาลงไปสกปรกกับเขา ทั้งสองไม่อารมณ์เสียด้วยซ้ำ และครั้งต่อไปที่ทั้งสามอยู่ด้วยกันตามลำพัง พวกเขาก็ยอมลงเอยกับเขาแทน

PPPE 150 top 1

นี่คือวิดีโอที่มีทุกอย่างและสมควรที่จะติดอันดับสูงสุดแห่งปีของฉัน มันเริ่มต้นด้วยธีมร้านสะดวกซื้อที่ยอดเยี่ยมและรันไทม์สามชั่วโมง มอบทุกสิ่งที่คุณต้องการ มันจัดวางได้ค่อนข้างดีกับเสื้อผ้าและฉากต่างๆ ของพวกเขาทั่วร้านสะดวกซื้อ ให้ความสนใจกับทั้งคู่เป็นอย่างมากและยังให้เนื้อหา POV แก่เราอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงหน้าอกใหญ่สองคนที่เล่นด้วยกันอีกด้วย มันหยุดไม่ให้พวกเขากินข้าวนอกบ้าน แต่ฉันก็จะดูพวกเขาจูบกันหรือเล่นกับหัวนมของพวกเขาทุกวันตลอดสัปดาห์ มันเป็นวิดีโอที่น่าทึ่งจริงๆ และเป็นสิ่งที่ผมอยากแนะนำให้คนอื่นๆ ลองเข้าไปดู


และด้วยเหตุนี้ เราจึงมีวิดีโอ JAV ยอดนิยมแห่งปี 10 อันดับแรก มีเซอร์ไพรส์สำหรับคุณไหมในรายการ? ฉันสามารถพูดได้ว่าฉันไม่แปลกใจเลยที่ BV8 ทำรายการและวิดีโอ Chitose สองรายการของฉันที่นี่ ในทางกลับกัน ฉันรู้สึกประหลาดใจที่เห็น miru อยู่ในรายชื่อของฉันเป็นครั้งที่สอง และเช่นเคย ฉันหวังว่าจะเห็นความคิดเห็นเกี่ยวกับวิดีโอที่คุณชื่นชอบ จนกว่าจะถึงครั้งต่อไป!